Tuyển dụng vị trí Sales Admin tháng 3/2018

Vị trí Sales Admin (SL: 5)

Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi khách hàng

- Nhận và xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng.

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.

- Bán hàng tại Showroom của công ty

- Cập nhật và báo cáo tình hình đặt hàng và giao hàng.

- Kiểm soát tồn kho hàng hóa để nhận đơn hàng hợp lý. Điều phối hàng hóa chuyển cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty

- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...

- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý

- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...

- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng

- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng

- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách  hàng, sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD, QT marketing, Kinh tế thương mại, bán hàng.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc tốt.

- Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc..

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần làm việc nhóm

- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Mức lương, thưởng được trả tương xứng với năng lực làm việc

- Thời gian làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( chiều thứ 7 chủ nhật nghỉ)

- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...)

- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết Dương Lịch, lương tháng 13…

- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm công ty

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được hỗ trợ các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc

- Được cấp phát đồng phục

- Được hỗ trợ các chi phí trong quá trình làm việc

Thông tin liên hệ

- Tên người liên hệ: Ms. Thuý Liễu
- Email: nhansu@hunghy.vn
- Địa chỉ: 239 – 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 08 62 955 996

Máy Tạo OxyBản lĩnh đàn ôngmáy đo huyết ápHùng hymáy xông mũi họngmáy đo đường huyếtTre khỏe đẹp