Tuyển dụng vị trí Quản Lý Kinh Doanh tháng 3/2018

Vị trí Quản Lý Kinh Doanh (sl:2)

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng thực hiện theo chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, ngành hàng. Chịu trách nhiệm mục tiêu sản lượng, doanh thu được giao.

- Triển khai kế hoạch bán hàng cho Nhân viên trực thuộc. Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Giám đốc tình hình thực hiện.

- Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của Nhân viên trực thuộc.

- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của Nhân viên trực thuộc.

- Đánh giá – khen thưởng: Chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân viên trực thuộc. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.

- Huấn luyện đào tạo các Nhân viên bán hàng khu vực, giám sát bán hàng và Nhân viên kinh doanh.

- Quản lý được doanh thu, phân tích  những doanh thu tăng, giảm đột biến.

- Chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý, xây dựng được chính sách bán hàng cho đại lý. 

- Xây dựng được chinh sách cho bộ phận bán hàng ,nhân viên bán hàng .

- Khả năng thu thập, tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường

- Tìm kiếm các khách hàng mới về cho Công ty.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
* Các yêu cầu kỹ năng:

- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.

- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm.

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.

- Kỹ năng phân tích, xử lý.

* Những yêu cầu khác:

- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.

- Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý bán hàng.

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.

* Quyền lợi:

- Thu nhập= lương( 7-10tr) + hoa hồng + thưởng

- Thời gian làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( chiều thứ 7 chủ nhật nghỉ)

- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...);

- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết Dương Lịch, lương tháng 13…

- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm công ty

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được hỗ trợ các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc

- Được cấp phát đồng phục

- Được hỗ trợ các chi phí trong quá trình làm việc

Thông tin liên hệ

- Tên người liên hệ: Ms. Thuý Liễu
- Email: nhansu@hunghy.vn
- Địa chỉ: 239 – 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 08 62 955 996

Máy Tạo OxyBản lĩnh đàn ôngmáy đo huyết ápHùng hymáy xông mũi họngmáy đo đường huyếtTre khỏe đẹp